Thursday, October 28, 2004

Pagmumuni-muni

Hindi ko pa alam kung anong gagawin ko sa buhay ko. Gusto ko sanang magtrabaho dito sa America tapos babalik ako sa Pilipinas para gumawa ng sarili kong negosyo. Yung magdadala ng mga scientist at mga engineer sa atin sa halip na aalis silang papuntang ibang bansa. Pero ang gusto ko talagang gawin ay ang magbasa at mag-internet buong araw. Bilib na bilib ako sa mga kaklase ko dito at sa Pilipinas na napakasipag gumawa ng thesis at mga assignment nila. Tapos may internship pa sila. Nakakatuwa sila. Gusto ko ring maging magaling tulad nila pero hindi ko alam kung saan ako magiging magaling. Mahilig akong magbasa ng kwento pero hindi ako magaling magsulat. Nag-iisip pa ako kung anong pinakamabuting gawin sa buhay ko. Pero importante siguro na kumuha ako ng work experience dito.

No comments:

Post a Comment